Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG CỦA CHỢ CÔNG NGHỆ
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, với những đơn hàng có giá trị từ 02 triệu (VNĐ) khi sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% tại nơi sử dụng của khách hàng trong bán kính 30Km (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, máy fax, Tivi, các sản phẩm của Apple, surface, hàng thanh lý... (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).
Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, Chợ Công Nghệ cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 07 -10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước), những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Apple, Surface, Intel, …).
Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 15km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.
Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
- Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
- Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp, …và khấu hao thời gian sử dụng).
Lưu ý:
- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
- Chợ Công Nghệ không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀNG CHO DOANH NGHIỆP – CƠ QUAN - TỔ CHỨC:
Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Chợ Công Nghệ cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng cho DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC, CƠ QUAN”. Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Chợ Công Nghệ.
1. SẢN PHẨM ÁP DỤNG:
Máy tính nguyên chiếc (Laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ, màn hình máy tính)
2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG:
Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:
- Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Chợ Công Nghệ.
- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Chợ Công Nghệ có điều khoản quy định về trách nhiệm của Chợ Công Nghệ bảo hành tại nơi sử dụng với khách hàng.
3. NỘI DUNG:
Khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan (không áp dụng với khách hàng cá nhân) khi mua máy tính nguyên chiếc (bao gồm: Laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ, màn hình máy tính) tại Chợ Công Nghệ được tặng 1 THẺ BẢO HÀNH VÀNG trị giá 399.000đ (bảo hành tại nơi sử dụng) với mỗi sản phẩm.
- Thẻ bảo hành Vàng (TBHV) do Chợ Công Nghệ phát hành và thẻ chỉ có giá trị sử dụng khi đi kèm với sản phẩm mà khách hàng mua cùng.
- Thẻ không quy đổi thành tiền và chỉ được cấp một lần với mỗi sản phẩm. Chợ Công Nghệ không cấp lại trong trường hợp làm mất, hỏng hoặc hết hạn thẻ.
- Mỗi TBHV có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày cấp.
- Khách hàng có TBHV có quyền lựa chọn địa điểm Bảo hành: tại Showroom Chợ Công Nghệ, hoặc lựa chọn hình thức bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 15 km tính từ địa điểm bán hàng của Chợ Công Nghệ.
KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
Tất cả các sản phẩm do Chợ Công Nghệ bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn …)
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).
4. Không có tem bảo hành của Chợ Công Nghệ, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).
6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ, ...
- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, ...
- Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm, …đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.
8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập
9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.
10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chợ Công Nghệ.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Địa chỉ :267 Đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương.
Điện thoại 0220.6259.269 – 0989.051.399.
Email: baohanh.thienloc@gmail.com.